Monday, August 25, 2008

Make ME feel ALIVE!!

Time will come that I’ll die...

Time will come that everyone would forget my name…

Time will come that all my dreams and all of your expectations would come to an end..

But before that time comes…or as preparation for that ‘time’…

I am making this post for you to know the “what-to-do’s” when I die…

When I die:

I would want my family to contact all of my frends..thru txt or email or whatsoever..i really wanted my wake filled with people..who are my frends?everyone who accepts me as their frend,is my frend.^_^..my wake is a free-for-all event(haha),so everyone can visit me..Yung mga hindi ako kakilala are also invited BUT they should behave properly..Ayoko ng makulit sa lamay ko..except for my frends and relatives..

Gs2 q sa noveleta aq ilamay..pra mas mrami mkapunta..^_^..saka mas mlapit sa cemetery..=p..dun sana sa mason..kaso indi nmn aq mason kya most probably d aq pde dun..hhmm..2nd choice eh dun sa house ng lola q..xe mganda un..xmpre dpat mganda ung lugar ng lamay ko..pra 2mambay ng mas mtagal ung frends..=p

Another thing is ayokong gagastahan ung pgkamatay ko..i mean,practical stuff wud do..pero gs2 q kaaya2 nmn aq tgnan sa kabaong..^_^..bsta un,,go for the cheap ones..i don’t want my relatives or whoever myt help, be in the state of thinking wat shud b good for me…patay na ko…aus n ung damitan nio ko ng maayos at gawing presentable ung lamay…

I also want my wake 2 be a happy one,.you can play cards,,or mgkaraoke…it depends on my visitors..as long as dey are happy,and they are present…ok n sakin un..^__^...wak lng ung inuman..auq ng me magiinom sa lamay ko..tae..party to teh??!.

Kilala nio aq..masungit aqng tao..auq sa magulo..auq sa sobrang makulit..kya pls lng..wag kaung OA…aus n sakin ung tamang tawanan…auq lng ng nghaharutan..=p

Gs2 q sa lamay q..AKO ung pnguusapan nio…nandun kau para sakin..indi pra sa iba..so un,,khit 5mins lng..pgusapan nio nmn aq..kxe gs2 q marinig qng ano c Keene sa buhay nio…^_^

1week ung lamay db?gs2 q mging present kaung lhat sa 7days n un..khit simpleng bcta lng..bsta andun kau sa last 7days n appearance ko..^_^..qn maaari din,,dun n kau m2log..pra ksama ko kau..

Yan lng gs2 q sa lamay…bsta gs2 q happy rin kau..ienjoy nio lng un last week n mki2ta nio ko…bsta ang gusto ko..everybody present,everybody happy..=p..ok?

Tpos n lamay..libing naman,,.

Gs2 q s death march ko..=p..sentimental ung kanta…auq ng kanta n lge nari2nig sa libing..gs2 q unique ung kanta ko…lahat mglalakad...hbang nglalakad..dapat aq iniisip nio..^_^..db me banda dun?gs2 q all out ung 2g2g ng banda..prang ‘hep hep..da2an aq..wak kau mgulo’..ganun..tpos sa simbahan ang 2loy db?hhmmm..gs2 q kakanta dun ung mga taong maipagmamalaki ko ung voice..lyk my sis(pero duda q lng qn mkakanta xa)c daryl(mkkknta yan..tym 2 shine.=p)@c ate ue(she’s my super ATE)..

Next db me ngsasalita dun?prang last words for me?hhmmm..

D persons I would want 2 hear speak are the ff:

My family

Ate ue(full of sense..and I know that she wud speak great words bout me)

Ate Juno(kxe,,I know na she’ll put humor in her speech..at un gs2 ko)

My bestfrends in HS and collej..(kilala nio qn cnu kau)

Saka qn cnu man gs2 mgsalita..go..

Un pglilibingan ko..kau n bhla..auq lng ng madumi ung place..pls lng..

Cgro npancn nio n nging selfish aq sa death q..i mean,,un tipong gs2 q sakin lng kau for 7days..aq lng iniisip nio..etc..its just because…ngaun lng nmn aq nging gan2 kaselfish eh..pgbigyan nio na…all my life,,sakripisyo lng un main thing n nafeel q..nvr aqng ngvoice out db?nvr ngreklamo..so sana,,sa death ko..aq nmn pgsilbihan nio..^_^

Yan,basically,ang gus2 ko lng sa lamay ko e everybody happy..

I don’t want 2 see tears of pain…gs2 q qn luluha kau,,un e dhil naaalala nio q..at dhil msaya kau sakin..

Sana sa pagkamatay ko…marinig ko man lng seniong lhat na….Proud kau sakin…un lng…

3 comments:

chaiCHUA said...

hehe... emote daw ba?! preparasyon para sa araw ng pagkabura ng katauhan mu dito sa mundong ibabaw?! adik ka talaga.... magdadala ako ng red horse dun!!!!!! ngiyahahahah!!!! tas, papasayawin ko un pawerpap gerls dun!!! haha!!!

Anonymous said...

waaah! now ko lang nvisit ulet blog muh! this thing you posted is creepy! You wouldn't wanna don't you?? tsk tsk! talk to me first! my gash ! kaka golat man toh dong!

Anonymous said...

your topic, i hate it.